Rút tiền Sunwin như thế nào và cách rút có khó không, có mất nhiều thời gian không? Rất nhiều băn khoăn của người chơi về các cách thức rút về tại cổng game Sunwin20 được đưa ra. Có thể thấy đây là vấn đề luôn nhận được sự quan tâm đông đảo. 

Các phương thức rút tiền SunWin phổ biến nhất 

Các phương thức rút tiền Sun Win phổ biến nhất 

Người chơi khi tham gia trải nghiệm các sản phẩm mà Sunwin cung cấp đều sẽ có nhu cầu rút thưởng về tài khoản cá nhân của mình. Hiểu rõ điều này nên chúng tôi mang đến những phương thức rút tiền sunwin sau đây.

Rút tiền bằng việc sử dụng tài khoản ngân hàng tại Sunwin

Ngày nay, đại đa số khách hàng đều đang sở hữu ít nhất một tài khoản ngân hàng. Vì vậy phương thức giao dịch qua ngân hàng này trở thành một cách thức phổ biến nhất và được đông đảo cược thủ lựa chọn. Bên cạnh đó, cổng game còn tích hợp nhiều ngân hàng phổ biến đem đến sự tiện lợi cho người chơi.

Để thực hiện các thao tác rút tiền Sunwin, anh em hãy làm theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Truy cập vào trang chủ cổng game Sunwin và chọn đăng nhập vào tài khoản của mình.
  • Bước 2: Tại thanh công cụ, nhấn chọn vào mục Rút tiền. Lựa chọn loại hình rút tiền là thông qua Ngân hàng.
  • Bước 3: Điền các thông tin cần thiết như Tên ngân hàng, số tài khoản, tên tài khoản và số tiền rút.
  • Bước 4: Xác minh lại thông tin để đảm bảo độ chính xác. Sau đó nhấn chọn “Rút tiền” để kết thúc quy trình. Hãy đợi giao dịch được xác minh và xử lý sau đó vào kiếm tra lại số dư tài khoản nhé. 

XEM THÊM: Nạp Tiền Sunwin – Hướng Dẫn Chi Tiết 5 Cách Cho Newbie

Rút tiền Sunwin qua đổi thẻ cào điện thoại

Phương thức rút tiền bằng thẻ cào là cách thức nhanh chóng, tiện lợi phù hợp với những cược thủ không có tài khoản ngân hàng hoặc thích sự nhanh gọn, tốc độ. Cổng game hỗ trợ nhiều nhà mạng và nhiều mệnh giá thẻ cào từ nhỏ đến lớn để anh em đa dạng lựa chọn.

Anh em có thể dễ dàng thực hiện các thao tác rút tiền Sunwin với hình thức thẻ cào theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Truy cập vào trang chủ cổng game Sunwin và đăng nhập vào tài khoản của mình. 
  • Bước 2: Tại giao diện chính Sunwin, chọn Rút tiền. Lựa chọn hình thức rút về là thông qua Thẻ cào.
  • Bước 3: Chọn nhà mạng, mệnh giá thẻ từ 50.000 đến 500.000 và số điện thoại muốn nhận mã. 
  • Bước 4: Khi đã xác minh thông tin và số điện thoại đã chính xác, anh em nhấn vào nút “Đổi thẻ” và đợi cổng game gửi số seri thẻ về số điện thoại của mình.

XEM THÊM: Đăng Ký Sunwin – 5 Bước Tạo Tài Khoản Cá Cược Siêu Nhanh

Câu hỏi thường gặp khi thực hiện rút tiền tại Sunwin

Nhiều cược thủ tham gia rút tiền Sunwin và có nhiều thắc mắc cần giải đáp. Dưới đây là những câu hỏi thường xuyên được phản ánh anh em có thể tham khảo.

Rút tiền Sunwin có mất phí dịch vụ không?

Câu trả lời là không. Cổng game hoàn toàn không thu phí rút tiền của người chơi. Mọi giao dịch nạp/rút tại sân chơi đều hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên nếu ngân hàng người chơi sử dụng có phát sinh giao dịch thu phí thì đấy là phí do ngân hàng tự thu, không có mối liên kết với cổng game.

Thời gian rút tiền Sunwin có lâu không?

Câu hỏi thường gặp khi thực hiện rút tiền tại Sunwin

Tùy thuộc vào từng giao dịch mà thời gian xử lý sẽ khác nhau. Phía sân chơi cần xác minh đầy đủ các thông tin tài khoản và thông tin thanh toán của người chơi trước khi tiến hành duyệt lệnh. Thời gian thông thường cho một giao dịch sẽ là từ 20 đến 30 phút. Nếu quá lâu, anh em có thể liên hệ cổng game hỗ trợ.

Có quy định số tiền tối đa không?

Câu trả lời là có. Rút tiền Sunwin quy định số tiền tối đa cược thủ có thể rút trong 1 ngày. Điều này để tránh các rủi ro ngoài ý muốn và tiện lợi hơn trong quá trình quản lý, kiểm soát. Vì vậy người tham gia hãy chú ý mức tiền tối đa để lên kế hoạch phù hợp cho số tiền dự định rút về.  

Tại sao không thể thực hiện thành công rút tiền tại Sunwin?

Khi tham gia rút tiền Sunwin nhưng giao dịch không thành công hoặc bị từ chối duyệt lệnh, anh em hãy kiểm tra lại những điểm sau đây nhé.

  • Kiểm tra lại thông tin tài khoản nhận tiền, đảm bảo chính xác và trùng khớp với thông tin tài khoản người chơi.
  • Số dư tối thiểu đáp ứng quy định của cổng game. Nếu số tiền quá ít sẽ không thỏa mãn điều kiện rút tiền.
  • Kiểm tra kết nối mạng khi thực hiện giao dịch rút tiền. Nếu internet bị chập chờn hay ngắt kết nối thì quá trình thao tác cũng sẽ không thành công.
  • Ngân hàng mà cược thủ lựa chọn đang gặp trục trặc, bảo trì. Điều này đến từ lỗi bên thứ 3 và không liên quan đến cổng game và người chơi nên cần đợi chính ngân hàng khắc phục. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về rút tiền Sunwin được tổng hợp. Hy vọng nó đã mang lại những chia sẻ hữu ích trên của chuyên mục hướng dẫn Sunwin sẽ giúp người chơi áp dụng thực hiện thành công. Các thao tác rút tiền sẽ không khó khăn và phức tạp như nhiều anh em vẫn nghĩ. Hãy tham gia ngay tại Sunwin để tận hưởng các dịch vụ giải trí đỉnh cao nhé.

whis

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *